5.6.09

tạm chào tháng 6 vậy

Đêm nay thì khác hẳn, tĩnh lặng, thanh bình và rỗi rãi nhưng lại chẳng có chút động lực để viết nều không phải là lời hứa với bé trà lá xanh be bé ( tạm gọi tắt là bé trà lun nhá) Nếu được lựa chọn mình vẫn thích làm 1 giấc trọn vẹn theo kiểu sinh học rất đời thường của mọi người mặc dù thỉnh thoảng mình cũng thích khác nhưng thức cùng đêm là một hiểm họa, là thời điểm rất dễ cho mọi suy nghĩ tự do nhảy nhót múa tung tăng không kiểm soát mà nay là đêm kết hợp với thứ âm nhạc gây cảm xúc mạnh bởi rất nhiều các nhạc cụ từ Đông đến Tây từ cổ chí kim, đủ các cách để đánh thức mọi ngóc ngách của sự tưởng tượng và lang thang cùng đêm.

Thế là tháng 6 đã đến và được đánh dấu bằng 2 sự kiện nho nhỏ và xinh xinh, mình nằm đất và được nghỉ làm vài hôm do
1. sập giường
2. té xe
nhưng dường như mọi người quan tâm đến cái lí do 1 nhiều hơn là lí do 2 trong khi phải ngược lại mới đúng chứ nhỉ?

Tháng 6 về mang theo hình ảnh của những trẻ thơ của một thời để nhớ, để thương và mang đến cả hình ảnh tan thương cho mình ( 2 lí do ở trên) và nó càng mang thêm chút mới mẻ ( sự ra đời của cái blog quỉ này) thêm chút hương hoa mật ngọt cho ngày, cho tháng và cho đời.

Có điều mình hơi buồn tí, ôi con bạn lười của mình mà nó cũng đi tập gym, còn đi chơi khi đi làm mà mình thì suốt ngày cứ ôm cái laptop, ngày càng nuông chiều bản thân hư ơi là hư, bao nhiều kế hoạch bị trì hoãn, bao nhiêu dự định tươi đẹp cho cuộc sống lành mành lần lượt đi vào dĩ vãng.

Này bé trà, lí nào tiểu tinh này lại thua bé được phải ko?
Ta nhá, quyết đi chạy rừng, ta cũng sẽ sống lành với mạnh lắm nhá, sớm thôi. chiaki, aya aya




2 comments:

  1. ko thix thi thoi, sao lai do thua tai min ha cau? Lon rui, chiu trach nhiem voi ban than di Tsk.tsk..

    ReplyDelete
  2. tớ đâu có đổ thừa cậu nếu mà đọc kĩ thì cậu sẽ thấy cậu đang là nguồn cảm hứng của tớ đấy chứ, cậu là thần tượng của tớ, You're my hero khụ khụ..

    ReplyDelete