14.6.09

có khách viếng thăm

Bất ngờ sau chỉ hơn vài chục tiếng không ghé qua nhà của tiểu tinh và của cả bé trà thế mà có chuyện hơi lạ lạ tí, có khách viếng thăm! Chắc vì sự kiện này nên làm một động lực nho nhỏ để viết thêm bức tường nhà mình vài chữ gọi là cập nhật trang trí cho ngôi nhà nhỏ.

Vì những sự cố mang tên kĩ thuật mà ý định ban đầu rào chắn các hàng thép gai đã không thành và sự thật là nơi đây quá vắng lặng, yên tĩnh hẻo lánh để có thể tìm thấy trên mạng nhện to tổ chảng 3w này thế mà khách cũng tìm ra, là duyên số hay là có sự đưa đẩy.

Bài viết này tựu trung chỉ đúng có 4 chữ, quay lại tiêu đề để biết đó là gì. Vì cuộc viếng thăm bất ngờ thế là theo quán tính và lẽ thường mình cũng tao ngộ tại nhà khách, dường như nơi ấy bụi đã phủ đầy giống như là nơi lưu trữ hơn là 1 ngôi nhà có sự sống.

Mình đã đi và thấy nhiều sự sống ngay trong lòng cái chết, cũng có thể là cái chết tạm thời hoặc cũng có thể gọi là sống tạm. Mình chỉ hòan tòan nói sự việc mà không hề có ý định ám chỉ, liên tưởng, ẩn dụ về con người nên đừng ai hiểu lầm ý mình. Mình đã gieo trồng đã nhen nhóm một cái gì đó mới tại đây để ngày ngày hoặc thỉnh thỏang có thể bắt gặp 1 cây bông đang nhú hoặc 1 búp măng đang trổ rồi tự bản thân mỗi người lướt qua nó sẽ mỉm cười, mình cho rằng đây là một mầm sống xanh tươi và đã được định hình.

trở lại sự việc cái tiêu đề, có ai có ý kiến gì không nhỉ?




9 comments:

  1. Phai cong nhan ki nang tap lam van cua tieu tinh tinh ngay cang tien bo, hen chi hoi do chi moi minh minh la bi di cam tuc mon Van *sighing*

    ReplyDelete
  2. đọc chẳng hiểu gì hết giống giống xem phim oscar ấy thế nên được cho là tiến bộ hả mày.
    ủa mà hồi đó bạn này bị cấm túc môn Văn àh, ôi nhắc đến nỗi đau thương của bạn này, mình thấy cắn rứt sao ấy?
    vậy bạn ko có ý kiến gì về cái tiêu đề của mình sao? bạn có quen vị khách ấy ko vậy?

    ReplyDelete
  3. ah quen mat, khong he bit la ai lun chu noi toi quen, cu tuong la ban cua cay ay muh! Ah, gio cau promote to len lam team member rui nen cai hang rao kem gai kia cu viec xay dung len neu y muon do van con thao thuc

    ReplyDelete
  4. tớ là theo trường phái cởi mở nhá, đã bảo là nhỏ hẹp thế này mà cũng len lỏi vào được âu cũng là cái duyên, tớ hỏi cậu cậu lại hỏi ngược lại tớ là sao?

    ReplyDelete
  5. hahahh.. thi ko bit nen hoi chu sao, eh, cau co ghe vo xem egg custard cua to chua vay nhi?

    ReplyDelete
  6. cậu vào ấy mà xem đi...
    suốt ngày cứ egg custard là sao?
    tớ là tớ đi mua sushi về rồi up hình cho cậu xem nhá, tuần sau hen, bảo đảm đẹp

    ReplyDelete
  7. Đâu phải cứ nhỏ hẹp là không thể lần ra ? ^^

    -Land-

    ReplyDelete
  8. wowowo, ke tu luc nao ma ngoi nha nho trong hem cua be tieu tinh tu tro nen dong khach la thuong! -Land-, Welcome! ^^

    ReplyDelete
  9. sự thật là nó đã được tìm ra, bằng cách này hay cách khác. thì cứ xem như là duyên vậy ^^

    ReplyDelete