1.2.10

Một tháng hai


Tháng 2 về, Valentine đến và Tết vẫy gọi

Hôm nay đã là ngày mấy âm lịch rồi thế nhỉ? Ở nhà thì đã có không khí Tết rộn ràng chưa ta? Mọi thứ có khác biệt gì nhiều lắm không? Nên chăng mình đang sống lại àh nhớ thì đúng hơn thời điểm này một năm trước những ngày thức ròng mòn mỏi đếm ngược Tết trong tâm tưởng.

Quen là từ đáng sợ cả về nghĩa lẫn cảm giác theo mình là thế nên mình chẳng thích “quen” nhưng đôi khi nó lại là một phương thuốc phương cách để bảo vệ.

Mấy hôm nay mình thức rất khuya hay gọi là ngủ rất sớm cũng được toàn là sáng sớm tầm mặt trời vừa ló dạng thì mình sẽ bắt đầu yên giấc nồng, có hôm mình ngủ hơn nửa ngày nhưng cũng có lúc chỉ chợp mắt được 2-3 tiếng, mọi người nhìn vào sẽ bảo đồng hồ sinh học như thế thì sống chẳng thọ. Uhm thì bàn về cái sự sống và cả sự chết, cơ mỗi ngày nhận thức của mình càng mông lung có lẽ mình thật sự là một Extrovert là người dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Chết thì không khó sống mới khó trong thời gian ngắn mình dùng câu này khá nhiều với những đối tượng khác nhau bao gồm cả mình.

Bạn hỏi thế mày đã ổn chưa mình trả tiếp lời đồ thị hình sin lúc lên lúc xuống giờ thì đang lên nên không sao. Nó bảo phải chi nó vẽ hàm hằng số cho mình để 1 đường thắng mà đi khỏi “3 up 7 down” theo chu kì mà bước sóng ngày càng ngắn lại. Lạ một điều là bản thân tự thấy lạc quan và khá yêu đời chỉ là một vài người/ sự kiện làm mình suy nghĩ, chẳng hạn như trò chuyện với một bé vừa tốt nghiệp khoa điều dưỡng và biết được mức lương của em hay chat với một bé bảo đã từng tự tử rất nhiều lần bằng nhiều cách hay phát hiện nhiều thứ quá phi lí, quá nhảm nhí hay bla bla bla….nhiều nhiều thứ lắm.

Thôi túm lại là mừng tháng hai đếm ngược 5 ngày cho chuyến đi đầu tiên của năm oh yeah

2 comments:

  1. Chuẩn bị đi đâu đấy chị? :D

    ReplyDelete
  2. may bua nay tao cung dau co ngu dc som dau, may bua trc den tan 8h sang, thuc ma cung ko bit m thuc de lam j. Ma Tet cung dau co khong khi, bay gio ra duong thien ha cung so nen ko mua hat dua... :(

    ReplyDelete