28.5.09

tiểu tinh tú

Chẳng hiểu sao lại bắt đầu entry này bằng 3 từ tiểu tinh tú, có lẽ mình đang bị chinh cái biệt danh tự đặt star bủa vây mình, nhưng khi đọc lại tiểu tinh tú lại làm mình nhớ đến Hoàng tử bé cùng với tiêu hành tinh B162 của cậu, thấy chưa cũng có chữ tiểu và chữ tinh trong ấy kể ra cũng có liên quan đấy nhỉ, mình cũng rất là hợp lí khi có sự liên kết này.

Thật ra mình bắt đầu không muốn thuần Việt nhưng dường như việc thể hiện mình bằng thứ ngôn ngữ khác qua chữ viết là một trở ngại đối với mình, cái này nói thật đấy bé trà lá xanh be bé. Và mình thì không thích thịt ba rọi, thịt mỡ lẫn lộn cả lên nên một là thuần Việt hay là ngoại Việt không chơi lưng lửng. Có lẽ lần sau mình sẽ viết gì ấy bắt đầu từ những thứ đơn giản bằng thứ tiếng Anh mà phải nói là mình chưa bao giờ dùng nó để diễn đạt mình.

Hôm nay không có nhiều sự kiện, không có gì nổi bật để nói để viết để kể cũng là ngày trôi qua nhưng mỗi ngày mình sẽ cố gắng nhảm nhí trong này một ít để ai đó theo dõi có gì đó để làm, để mà thỉnh thoảng cười chúm chíu cái sự nhảm nhí của mình, cái con tiểu tinh tinh ranh này, tìm cho nó 1 lí do cao cả...ôi sao mình thiệt vĩ đại quá hoho.

Stress là gì nhỉ, trách nhiệm là gì nhỉ và sự tự do là gì nhỉ...còn nhiều khái niệm mà mình muốn hỏi lắm, dĩ nhiên đây thuộc dạng câu hỏi tu từ. Nó là một phần của cuộc sống, mà nếu nhìn lại nếu như ai đó ko phiền muộn, ko ưu tư thì họ cứ vô lo mà sống thì cũng chán lắm. Nếu ko si nghĩ thì chắc sẽ ko có nhiều vướng bận mà ko vướng bận thì sẽ ko tìm người khác để tâm sự mà nếu vậy thì cơ bản không có những lần tám xuyên lục địa, thâu đêm hoặc ngày từng địa điểm

http://www.woim.net/album/994/best-audiophile-voices-v.htm

Đang viêt thì loay hoay tìm được album này cực hay, ước gì có đủ bộ Best Audiophile voice từ 1-5 nhỉ làm quà sinh nhật....bé trà lá xanh be bé, hint cho bé rồi đấy nhá hehe, cười gian trá mãn nguyện này.

Uhm...bây giờ tập trung nghe nhạc thưởng thức đêm
à mà cả làm việc nữa chứ
nếu ko người ta lại tưởng mình chơi ko thôi nữa



2 comments:

  1. Chua thay ai long tham ko day nhu may. Voi tinh cam dat dao xuat phat tu tam long thuong ban, t loay hoay check tren net moi bit duoc gia trung binh cho moi cai album ma m them khat la khoang 20 truoc tax, sao m ko giet t lun di *****____*****

    ReplyDelete
  2. tao yêu mày ko hết làm sao nỡ giết mày chứ, nhưng mà hình hạ người từ từ cho đến sắp chết là 1 niềm vui đó mày, mày cũng may mắn dc tao cho vô list ấy, khoái trí wa rồi còn gì

    ReplyDelete