28.5.09

Khai bút

Một mở đầu mới vì một ý tưởng chợt đến từ một người bạn có cái nick rất dài rất quái và rất dị tạm dịch đơn thuần là lá trà xanh be bé vậy...Bé trà lá xanh có đọc thì đừng có mà cười chúm chím một mình nha. Entry này thuần Việt nên không chơi tiếng Anh ở đây, mọi thứ đều phải cho nó thuần đơn sơ luôn đó, hiểu hôn hihi...

Bé trà lá xanh be bé, sao cái tên này dễ thương thế nhỉ, mình thiệt là giỏi khi chọn chủ đề thuần Việt cho entry khai bút như thế này, vậy mình sẽ được gọi là sao phin nhỉ nhưng phin thì vẫn còn Tây quá gọi là tiểu tinh tinh hơi luyến láy một chút, ăn gian một chút, có chút Hán việt nhưng cũng tạm chấp nhận.

Vậy ra khởi đầu là 2 cái tên thuần nhá bé trà xanh be bé và tiếu tinh tinh...hura...oh yeah

Mở đầu sẽ là 1 cái nhắc nhở cho cái hẹn 3 năm nữa, 26 nhá...cứ nhắc tới nhắc lui thì sao quên được phải không? hình thức, cách thức phương tiên thì cứ từ từ mà ngẫm nghĩ, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian để nghĩ ra rất nhiều thứ điên rồ hoặc hơn cả điên rồ. Cứ đặt 1 cục gạch, 1 cái móc ở đấy thời điểm này 3 năm nữa.

Rồi chắc cũng có lúc nhìn lại và tự mỉm cười cho cái khai bút như thế này cho mà xem, chúng ta tuy đã bắt đầu có tuổi nhưng nhìn chung thì vẫn còn trẻ và còn nhiệt, hi vọng nếu bé trà xanh be bé mà có lụi bớt thì để tiểu tinh tinh thấp cho 1 tí.

vài dòng như thế tạm nhá
đợi hạ hồi phân giải cho các màn sau




1 comment:

  1. Cái ý tưởng thuần Việt nghe giản đơn mà chứa đầy mưu đồ xấu xí của người đề kiến. Thấy người ta ăn nói lắm bắp rùi cố tình chà xát huh...tsk..tsk..
    PS: chật vật lắm mới cài được cai phần mềm cho phép viết tiếng Việt đấy tiểu tinh tinh... ranh! ^______^

    ReplyDelete