15.6.10


Music


Buổi sáng bắt đầu bằng rất nhiều điều nhẹ nhàng và bình yên và nhạc của Lý là một trong những điều giản dị đó. ”Xin hãy đến đây, tôi kể cho nghe câu chuyện về một người điên rất vui…tôi thèm làm người điên” Làm người điên trong kiếp sống phong trần, làm người điên trong thế giới cũng lắm những thứ điên loạn, làm một người điên vui thú của những người điên.

Sau ấy tỉnh dậy để sống cuộc sống khác nhiều mặt nạ hơn, giả hơn thật hơn.

Có thể gọi hôm nay là sáng bình yên cùng Lý nhưng cũng có những gợn sóng nho nhỏ và dĩ nhiên không liên quan đến Lý chỉ Lý tạm thời là một điều dẫn dắt. Vì thế ngày hôm nay của tôi sẽ là của Lý tôi sẽ viết, sẽ nghe sẽ cảm và bộc lộ mình trên nền nhạc của Lý. Em bảo rằng giong của Lý trong trẻo, giàu cảm xúc và rất mộc. Tôi đã trải qua những cung bậc cảm xúc cùng giọng hát ấy, tôi muốn tắm mình trong ấy để mặc sức tung bay.


Can, 190510
rãnh rỗi lục lại mấy entry cũ bên blog kia sang đây

2 comments:

  1. :) Ay dà, theme mới nhé! Ra là entry cũ. Dạo này chị không viết à? Hì..

    Cái cụm "ngông hoang sâu" trên cao kia thiệt là xuất sắc haha ^^

    ReplyDelete
  2. blogspot có hỗ trợ phần design đấy em, tiện dụng mà nhiều lựa chọn nữa.

    ReplyDelete